Chân dung “Thầy chủ nhiệm” lớp Mầm non Phương Việt

Lớp chúng mình rất rất vui, anh em ta chan hòa tình thân
Đặc biệt, thầy chủ nhiệm của chúng mình là “cực phẩm” hiếm có khó tìm trong ngành CCTV đấy nhé. Nhân dịp sinh thầy chủ nhiệm aka Sếp, chúng mình cùng nghía qua xem anh thầy có gì “thú zị” nào. 👨🏾👨🏾

🌞 Đập tan không khí hắc ám chốn quan trường như dân đi làm thường đồn thổi, Sếp của chúng mình siêu vui nhộn, trẻ trung, gần gũi và có phần “lầy lội” cùng nhân viên.


🌞 Sếp yêu thể thao, không thích bia rượu và muốn chúng mình cũng khỏe mạnh nên mỗi ngày sẽ có hoạt động plank tập thể giúp eo thon dáng đẹp. Đặc biệt, anh ấy là chuyên gia dinh dưỡng với chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh đấy nhé.

🤣 🤣 🤣 Thông tin thêm: Sếp là tay vợt đẳng cấp lọt top 1000 trong làng quần vợt CCTV

🌞 Với trách nhiệm là giáo viên chủ nhiệm lớp, Sếp vừa phải giỏi việc nước (đối ngoại với đối tác, khách hàng,…) , đảm việc nhà (chăm lo cho công việc và đời sống nhân viên).

Tổng kết nhiệm kỳ vừa qua, Sếp đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, vì vậy, chúng mình cần phải cố gắng hơn nữa để lớp học Phương Việt ngày càng xuất sắc, đạt danh hiệu tốt trong thi đua chung toàn ngành CCTV.
Thay mặt tập thể lớp, xin chúc thầy chủ nhiệm thêm tuổi mới luôn trẻ trung, vui tươi và càng vững tay chèo, đưa tập thể Phương Việt phát triển, đi xa hơn nữa. 💐💐💐💐💐